Sunday, May 26, 2019

Những Lý Do Bạn Nên Lập Team Kiếm Tiền Online-Ý Kiến Cá Nhân Mình

Ở bài viết trước,mình đã giúp bạn hiểu thế nào là kiếm tiền online. Hôm nay,mình muốn trả lời cho bạn một câu hỏi bạn có nên lập team kiếm tiền online hay không.

Người ta vẫn thường nói,nếu bạn muốn đi nhanh,thì bạn có thể làm một mình. Nhưng nếu bạn muốn đi xa,bạn nhất định phải thành lập đội nhóm

Trên thực tế,bạn cũng có thể thấy đối với nhiều doanh nghiệp,thông thường chả ai tự làm một mình mà thành công được. Thay vào đó,họ sẽ outsource người làm hoặc họ lập team để cùng nhau phát triển.

Tất nhiên,có thể nhiều bạn nghĩ rằng việc lập team sẽ khiến bạn phải chia sẻ lợi nhuận rồi lâu lâu có xích mích tiền thưởng,đại loại vậy. Nhưng bạn không cần phải suy nghĩ điều này,có rất nhiều lợi ích khác bạn có thể nhận được.

Những Lý Do Bạn Nên Lập Team Kiếm Tiền Online

Dưới đây là một trong những lí do mà bạn nên lập team kiếm tiền.

1.Cùng Chia Sẻ Chi Phí

60294758-6119785951752-7270516270687059968-n.png

Khi bạn kiếm tiền online hay kiếm tiền bất cứ đâu trên đời,chắc chắn bạn phải có chi phí. Ví dụ,bạn lập team affiliate marketing,chắc chắn bạn phải đầu tư vào những thứ như Wordpress Hosting,Domain Name,Phần mềm tạo landing page,sales funnel,software và thậm chí là quảng cáo.

Ví dụ,các bạn cùng nhau mua Siteground (có giá $71/ năm cho shared hostings)

Nếu team các bạn có hai người,thay vì phải trả 71 đô một năm,nếu chia ra thì bạn chỉ phải bỏ khoảng 35.5.

Trong trường hợp chạy quảng cáo,bạn bạ phải hiểu đôi khi sẽ có rủi ro nhưng vẫn phải bỏ khoảng $300 1 tháng cho người mới đi,nếu chia ra 1 team 3 người hay 4 người trở lên tự nhiên số tiền nó ít đi.

 

2.Mỗi Người Làm 1 Việc Khác Nhau

61652544-6121695386952-9166346360201412608-n.png

 Một người dù có giỏi cỡ nào đi chăng nữa,cũng không thể kiêm nghiệm quá nhiều công việc cùng một lúc. Điều này sẽ tạo nhiều áp lực cho 1 mình bạn và điều này dẫn đến việc bạn cảm giác mệt mỏi,lười biếng và chán nản.

Nhưng nếu có team,có thể sẽ khác bạn nha. Ví dụ các bạn lập team kiếm tiền Youtube,sẽ có người làm Diễn viên,có người làm đạo diễn,có người làm về trang điểm,trang phục và cũng có người thiên về hỗ trợ phim trường,video editor.

Hãy tưởng tượng nếu bạn làm tất cả công việc một mình,hỏi thiệt mình không biết bạn có thể thành công bằng cách nào.

3.Hoàn Tất Tiến Độ Nhanh Hơn

61550798-6121697239752-6017683725012172800-n.png

Nếu nhiều người kiêm nghiệm nhiều việc,mọi workflow,jobs của bạn sẽ được hoàn tất nhanh hơn. Đây là một điều khá là hiển nhiên.

Nếu bạn làm một Agency business,bạn càng phải có team. Ví dụ,số tiền khách hàng trả cho một Facebook Ads hoặc SEO Agency sẽ rơi vào khoảng $500-$1,000 1 tháng. Nhưng để giữ được khách hàng,bạn phải làm đủ công việc. Mà bạn nghĩ xem,1 người có thể phục vụ 1 lúc 5 khách-10 khách 1 lần không. Rõ ràng,câu trả lời sẽ là không. Kết quả,họ cũng không muốn partners với bạn nữa.

4.Gia Tăng Hiệu SUất

60074503-6119660294152-7218575208246935552-n.png

Làm một mình rất dễ sinh ra lười biếng,mình nói thiệt đó. Hồi mà mình mới bắt đầu kiếm tiền online,mình nhớ rõ là mình cũng có khá nhiều lần muốn bỏ cuộc rồi. Lý do là vì lúc đó mình gần như làm mọi công việc từ tạo screen video,viết post,nghiên cứu content,xây dựng link building rồi còn post bài qua các social media (mặc dù mình dùng phần mềm tự động nhưng vẫn còn thấy mệt)

Một cỗ máy sẽ không thể làm việc đủ hiệu năng nếu nó làm khá nhiều,hãy nghĩ bạn như vậy.

https://mmopassion.com/lap-team-kiem-tien-online/

No comments:

Post a Comment